Máy xay cà phê LaCasa 020A espresso tự định lượng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Máy pha cà phê gia đình No Brand  Xem thêm Máy pha cà phê gia đình bán bởi Oxi Coffee 

Mô tả ngắn

Mua Máy xay cà phê LaCasa 020A espresso tự định lượng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.990.000 ₫ 3.590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Máy xay cà phê LaCasa 020A espresso tự định lượng

  • Máy xay cafe Espresso tự định lượngTối ưu cho quán hoặc cafe mang đi. Bạn cảm thấy mệt mõi với các máy xay làm vương vãi cafe? Bạn không thể giúp nhân viên chuẩn hóa lượng cafe cho mỗi phin? Máy xay Gemilai 020A đáp ứng nhu cầu này của bạn.Chỉ cần cài đặt 1 lần bạn sẽ không phải cân, đong mỗi phin cafe nữa!Chức năng tự định lượng giúp bạn dễ dàng cài đặt và chuẩn hóa các thao tác cho nhân viên.Vỏ nhôm nguyên khối, chắc chắn, bền bỉ và sang trọng.Bánh xay thép không gỉ 60mm đảm bảo xay mịn, xay lâu dài và thay thế dễ dàng với chi phí thấp.Công suất: 250W với mô-tơ không chổi than, rất êm áiĐiện 220vỔ cắm 2 chânBánh răng dễ điều chỉnh với 19 cấp, mỗi cấp có thêm 5 cấp nhỏ để dễ dàng điều chỉnh độ mịn.Hướng dẫn sử dụng máy, pha chế trực tiếp qua Zalo/Viber Máy chính hãng hay không? Máy chính hãng, được phân phối và bảo hành bởi Oxi coffee.
  • Máy bảo hành như thế nào? Máy nhận chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Các linh kiện hỏng do lỗi nhà sản xuất sẽ được thay thế miễn phí. Chúng tôi cam kết thời gian sửa chữa không quá 3 ngày.
  • Tôi ở Hà Nội thì sao? Oxi coffee có đại lý ở Hà nội, bạn có thể mua và được bảo hành ở đó.
  • Máy mới hay like new? Tất cả máy Oxi coffee phân phối đều là hàng mới 100%. Máy cũng được kiểm tra kỹ lưỡng lần cuối trước khi giao cho bạn.
  • Shop hướng dẫn ra sao? Oxi coffee có sách hướng dẫn tiếng Việt kèm theo máy. Ngoài ra bất cứ lúc nào bạn cần thêm trợ giúp, bạn có thể gọi cho chúng tôi qua Z.alo hay Vi.ber
  • Có được xem máy trước khi trả tiền không? Chính sách của trang bạn đang xem thì không. Nếu bạn muốn xem máy thì xin đến kho, hoặc liên hệ shop trước khi đặt đơn.
  • Làm sao để khởi nghiệp với bộ máy này? Oxi coffee có hướng dẫn khởi nghiệp chi tiết cho bạn nếu bạn trở thành đối tác của chúng tôi.

    Vỏ nhôm nguyên khối, cứng cáp, mạnh mẽ
    19 mức chỉnh độ mịn, mỗi mức 5 cấp nhỏ Dễ dàng chọn đúng độ mịn cho ly cafe thơm ngon
    Núm điều chỉnh thời gian định lượng giúp bạn dễ dàng cài đặt
    Phiễu chứa hạt: 0.5kg Trọng lượng máy: 5kg Công suất: 250W

    Máy xay cà phê LaCasa 020A espresso tự định lượngMáy xay cà phê LaCasa 020A espresso tự định lượngMáy xay cà phê LaCasa 020A espresso tự định lượngMáy xay cà phê LaCasa 020A espresso tự định lượngMáy xay cà phê LaCasa 020A espresso tự định lượngMáy xay cà phê LaCasa 020A espresso tự định lượng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l660160377
Tính năng Xay cà phê,Cài đặt chương trình
Dòng sản phẩm Máy xay cafe
Loại Bảo Hành Bảo hành điện tử
Thời gian bảo hành 12 months
d 4504