Giá Gắn Cốc Hút Ô Tô 9Cm Dành Cho GoPro Hero 8 7 6 5 4 Camera Hành Động DJI OSMO Phiên Bản Màu Đen Bạc XIAOYI SJCAM Xiaomi Yi EKEN Giá Đỡ Camera Hành Trình Hoàn Hảo Kính Chắn Gió & Cửa Sổ Cho Xe Thuyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chân Máy Ảnh, Monopod, Tripod OEM 

Mô tả ngắn

Mua Giá Gắn Cốc Hút Ô Tô 9Cm Dành Cho GoPro Hero 8 7 6 5 4 Camera Hành Động DJI OSMO Phiên Bản Màu Đen Bạc XIAOYI SJCAM Xiaomi Yi EKEN Giá Đỡ Camera Hành Trình Hoàn Hảo Kính Chắn Gió & Cửa Sổ Cho Xe Thuyền ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quốc tế
: Lazada.vn
58.500 ₫ 97.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giá Gắn Cốc Hút Ô Tô 9Cm Dành Cho GoPro Hero 8 7 6 5 4 Camera Hành Động DJI OSMO Phiên Bản Màu Đen Bạc XIAOYI SJCAM Xiaomi Yi EKEN Giá Đỡ Camera Hành Trình Hoàn Hảo Kính Chắn Gió & Cửa Sổ Cho Xe Thuyền

  • ►【SNUG PHÙ HỢP, GIỮ VỮNG-chịu lực cao BỀN MOUNT】 BẠN CẦN MỘT GIÁ HÚT VỚI GIỮ VỮNG & KHÔNG KHÔNG PHÁ VỠ trong quá trình CỦA BẠN CẢM GIÁC MẠNH RIDES. Được làm bằng nhựa ABS, PC và khớp nối quả cầu kim loại bền. Đóng gói với một thép không gỉ rustproof Kẹp ngón tay, hoàn hảo cho sử dụng trong nhà và ngoài trời trong mọi loại thời tiết điều kiện.
  • ► 【Không phá vỡ một camera hành động khác 】 được thiết kế để giữ máy ảnh của bạn an toàn và chắc chắn tại chỗ trong các chuyến đi ly kỳ của bạn. MiPremium Núm Hút Cao Su giá đỡ camera đi kèm với một 3.5 "/90mm núm hút cao su khu vực mà được làm bằng hai lớp TPU để cung cấp tuyệt vời HÚT MẠNH công suất. Dán Dashcam của chúng tôi gắn trên kính chắn gió, đồ thủy tinh, cửa sổ, bảng điều khiển, THẬM CHÍ cả nắp ca-pô xe hơi và bất kỳ bề mặt mịn nào khác-làm cho nó trở thành một Giá Hút hoàn hảo cho Go Pro & các camera hành trình khác.
  • ► 【Có thể điều chỉnh ở mọi khớp-Xoay & nghiêng 180 độ linh hoạt cho góc hoàn hảo】 bạn không nên phải hạn chế góc độ của mình, các khớp và cánh tay có thể điều chỉnh của giá giác hút của chúng tôi cho phép bạn khóa máy ảnh Go Pro của mình ở góc nhìn tốt nhất và chụp được những bức ảnh đẹp nhất của bạn.
  • ► 【Phạm vi sử dụng rộng và khả năng tương thích rộng-Cài đặt nhanh chóng & dễ dàng 】 mà không cần thêm phụ kiện lắp đặt, tương thích với tất cả Gopro Hero 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1 Mẫu & crossstour akaso SJCAM SJ7 STAR SJ6 SJ7 Legend M20 SJ7000 SJ6000 SJ6000 SJ4000 SJ6000 SJ, Xiaomi Xiaomi Yi II 4K apeman campark EKEN H9R H8R SOOCOO C3 và các camera hành trình giống như GoPro khác. Cũng tương thích với bất kỳ máy ảnh DSLR Sony, Canon, Garmin, Tom Tom, Xiaomi 4K hoặc bất kỳ máy ảnh nào có ren 1/4 inch tiêu chuẩn.
  • ►★★Nhận thêm tiền cho bạn-1 x Giá giác hút, 1 chân máy bằng thép không gỉ chống gỉ. Giá giác hút mipremium được hỗ trợ bởi 100% đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của mình hoặc nhận lại tiền.

    Sử dụng ngàm cốc trầy xước, thương hiệu phụ kiện Premiere Tương thích với máy ảnh GoPro.

    Mang lại sự an toàn cho máy ảnh GoPro của bạn và tận hưởng việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà bạn ghi lại trên những chuyến đi trên thuyền và xe hơi ly kỳ của bạn. Mipremium đế hút được sử dụng như một thiết bị ổn định cho máy ảnh để ổn định cảnh quay của bạn, giúp bạn rảnh tay khi lái xe và sẽ giữ cho GoPro hoặc bất kỳ Camera hành động nào khác an toàn và an toàn.

    Giá Gắn Cốc Hút Ô Tô 9Cm Dành Cho GoPro Hero 8 7 6 5 4 Camera Hành Động DJI OSMO Phiên Bản Màu Đen Bạc XIAOYI SJCAM Xiaomi Yi EKEN Giá Đỡ Camera Hành Trình Hoàn Hảo Kính Chắn Gió & Cửa Sổ Cho Xe ThuyềnGiá Gắn Cốc Hút Ô Tô 9Cm Dành Cho GoPro Hero 8 7 6 5 4 Camera Hành Động DJI OSMO Phiên Bản Màu Đen Bạc XIAOYI SJCAM Xiaomi Yi EKEN Giá Đỡ Camera Hành Trình Hoàn Hảo Kính Chắn Gió & Cửa Sổ Cho Xe Thuyền

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l391526514
Dòng sản phẩm AT-GP130
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Suction Cup Mount
Kho hàng Quốc tế
d 1203